THE NATURAL OF REVENGE: เรเอล ผู้นำสาส์น จากต่างดาว

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรเอล ผู้นำสาส์น จากต่างดาว

เรเอล: นักขับรถแข่ง

Rael Racingพรสวรรค์ และ ความลุ่มหลงอย่างหนึ่งของเรเอลตั้งแต่อายุเก้าขวบ คือ การแข่งรถ เพื่อที่จะได้เข้าถึง รถรุ่นใหม่ๆ ที่ออกทุกรุ่น เขาได้ผันตัวเองมาเป็น นักเขียนบทความเกี่ยวกับรถสปอรต์ เขาได้ก่อตั้ง นิตยสารเกี่ยวกับแข่งรถของเขาเอง ชื่อว่า Auto Pop ซึ่งได้กลายมาเป็น นิตยสารเกี่ยวกับการแข่งรถ อันดับหนึ่งของฝรั่งเศส และ ทำให้เขาได้นำรถที่เขาได้ยืมมาไปใช้ในการแข่งขัน เขาจบการศึกษาจาก โรงเรียน Winfield race อันมีชื่อเสียง ในเมือง Magny Cours ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่สร้างแชมป์เช่น Alain Prost ในการแข่งขันแรกสุดของเขาที่ สนาม Albi ในฝรั่งเศส เขาได้ขับนำ นักขับรถที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์อย่างมาก จนเป็นที่ประหลาดใจของทุกๆคน เขาได้รับการยกย่องอย่างมากเกี่ยวกับพรสวรรค์ใน รอบสนามแรก ซึ่งบางครั้งเขา แซงได้ถึงเจ็ดคันในรอบสนามแรก

ในวันที่ 13 ธันวาคม ค.ศ. 1973 ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเขาได้พบกับ หนึ่งในนักวิทยาศาสตร์ที่สร้างพวกเราขึ้นมา และ ถูกบังคับให้ยกเลิก ความลุ่มหลงต่างๆ ของเขา อย่างไรก็ตามในปี 1994 ยี่สิบปีให้หลังจากที่เขาพบ มนุษย์ต่างดาว โดยคำขอจาก สาวก เรเอล หลายคนที่ต้องการเห็นเขาแข่งรถอีกครั้ง เรเอลได้ตอบตกลงที่จะ ลงแข่งขันรถสปอร์ตอาชีพอีกครั้ง แล้วเข้าร่วมในการแข่งขันที่เป็นที่โด่งดังในระดับสากล ได้รับการสนับสนุนเป็นบางส่วนจากการตีความเกี่ยวกับ ปรากฎการณ์ยูเอฟโอครั้งแรกในโลก UFOland เรเอลยังทำตามความลุ่มหลงของเขาพร้อมๆ กันกับการเผยแพร่สาสน์จากผู้ที่สร้างมนุษย์ที่เขาได้รับ

จากที่ได้ขับร่วมกับ ผู้ชนะการแข่งขัน Le Mans อย่าง Jean Claude Andruet, Depailler เป็นต้น และ การที่ได้แข่งขันใน สนามอันมีชื่อเสียง หลายที่ในโลก เช่น Monza ประเทศอิตาลี, Spa ประเทศเบลเยียม, Daytona ประเทศอเมริกา, Montreal ประเทศแคนาดา, Suzuka ประเทศประเทศญี่ปุ่น และ อื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ ชื่อเสียงของเรเอลเป็นที่ยอมรับอย่างมาก เป็นที่ชัดเจนว่า เรเอล เป็นผู้นำด้านจิตวิญญาณที่เร็วที่สุดในโลก!

วันนี้ เรเอลได้ออกจากการแข่งขันรถอาชีพแล้ว แต่ก็ยังคงสนุกกับการเล่น เกมส์จำลองการแข่งขันในเวลาว่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Live for Speed ซึ่งเขาแข่งด้วยชื่อเล่นว่า rael.org/racing และ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งในโลก

เรเอล: ผู้ส่งสารแห่งเอโลฮีม

เรเอล: ผู้ส่งสารแห่งเอโลฮีมเมื่ออายุ 27 ในเช้าวันที่ 13 ธันวาคม 1973 ขณะที่เขายังคงทำนิตยสารเกี่ยวกับการแข่งรถซึ่งประสบความสำเร็จดีอยู่นั้น เรเอลได้พบกับ มนุษย์จากดาวดวงอื่น ที่สวนภูเขาไฟ ใจกลางประเทศฝรั่งเศส ชื่อว่า "Puy de Lassolas" มนุษย์ต่างดาวนี้ได้ให้คำอธิบายแก่เขาเกี่ยวกับ ต้นกำเนิดของพวกเราและ ข้อมูลว่า จะจัดการกับอนาคตของเราอย่างไร ตามที่ได้บันทึกไว้ในหนังสือ : การสร้างสรรค์อย่างเฉลียวฉลาด หลังจากที่ได้พบกันติดต่อกันหกครั้ง ในสถานที่เดิม เรเอลได้ตอบรับภารกิจที่เขาได้รับ คือ แจ้งให้มนุษย์ชาติรู้ถึงสาส์นแห่งการปฎิวัติ และ เตรียมพร้อมที่จะต้อนรับผู้สร้างพวกเรา นั่นคือ เอโลฮีม โดยไม่ต้องใช้ไสยศาสตร์ หรือ มีความหวาดกลัวใดๆ แต่ในฐานะมนุษย์ซึ่งมี ความรู้สึกตัว และ รู้สึกขอบคุณ หลังจากสองสามเดือนที่เขาได้วิเคราะห์หน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้แล้ว เรเอลเกือบจะเป็นโรคแผลในกระเพาะอาหาร ก่อนที่เขาจะตัดสินใจที่จะเลิก อาชีพที่เขารักมากคือการเป็นนักเขียนบทความเกี่ยวกับรถสปอรต์ และ ทุ่มเทตัวเขาให้กับงานที่ได้รับจาก Yahweh มนุษย์ต่างดาวที่เขาได้เจอ อย่างเต็มที่ ภายในปีนั้นหลังจากเขาได้พบมนุษย์ต่างดาว เขาได้พิมพ์หนังสือ รายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ และ ได้ไปปรากฎตัวที่สถานี โทรทัศน์และวิทยุ หลักสองแห่งในประเทศฝรั่งเศส ประกาศถึง การประชุมสาธารณะ การประชุมสาธารณะครั้งแรก จัดในปารีส ในวันที่ 19 กันยายน ค.ศ. 1974 ได้มีผู้คนมาร่วมถึงมากกว่า 2000 คน หลังจากนั้นไม่นาน เขาได้ก่อตั้งสมาคม MADECH เป็นกลุ่มผู้คนที่มีความสนใจที่จะช่วยเหลือเขาในงานอันยิ่งใหญ่นั้น ซึ่งภายหลังกลายเป็น การเคลื่อนไหวแห่งเรเอล จนถึงสิ้นปี 1974 สมาคมมีสมาชิกทั้งหมด 170 คน ซึ่งปัจจุบันได้เพิ่มจำนวนเป็น 70000 คน ใน 97 ประเทศ

ในวันที่ 7 ตุลาคม 1975 เขาได้พบกับมนุษย์ต่างดาวอีกเป็นครั้งที่สอง และได้รับสาส์นเพิ่มเติม ซึ่งได้ถูกบันทึกในหนังสือเล่มที่สองของเขา และ เป็นส่วนหนึ่งของหนังสือ การสร้างสรรค์อย่างเฉลียวฉลาด ด้วย ตั้งแต่ตอนนั้น เรเอลได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลก เพื่อจัดการประชุม และ สัมมนาในทุกๆ ทวีป และ รวบรวมผู้คนที่มีความปรารถนาที่จะต้อนรับผู้สร้างของเรา

เขาได้แต่งหนังสือหลายเล่ม เช่น การทำสมาธิทางความรู้สึก ซึ่งเป็นใจกลางหลักของคำสอนของเขา "Geniocracy" ซึ่งสนับสนุนการจัดการกับความอัจฉริยะบนโลก และ หนังสือ "YES! ขอสนับสนุนมนุษย์โคลน" อธิบายถึง ความเป็นไปได้ในการเป็นอัมตะ และ อนาคตอันสวยงามที่เราสามารถคาดหวังได้ด้วยวิทยาศาสตร์

เป็นเวลาหลายปี เรเอล ได้ริเริ่มการเคลื่อนไหวทางสาธารณะหลายอย่าง เช่น จาก การสนับสนุนให้ใช้ถุงยางในโรงเรียน จนถึงการสนับสนุนการช่วยตัวเอง; จาก การรณรงค์ทั่วโลกในการสนับสนุนคนกลุ่มน้อยด้วยสโลแกนที่ว่า "มันไม่เพียงพอที่จะแค่ทนยอมรับความแตกต่าง เราควรที่จะรักความแตกต่างด้วย" จนถึง การเรียกร้องให้มีการเซ็นเซอร์หนังสือธรรมมะ ที่ไม่เคารพ สิทธิมนุษยชน; จาก การสนับสนุนการโคลนมนุษย์โดยการก่อตั้ง Clonaid จนถึงการสนับสนุนการใช้ GMO ว่าเป็นโอกาสเดียวที่จะทำให้มนุษย์บนโลกนี้มีอาหาร; จาก การก่อตั้ง Clitoraid ซึ่งเป็นองค์กรที่ช่วยผู้หญิงที่ถูกตัดคลิโทลิส ได้ทำการรักษาคลิโทลิส เพื่อให้สามารถมีความสุขได้อีกครั้ง จนถึง การรวบรวมหัวหน้าเผ่าชาวแอฟริกันพื้นเมือง เพื่อที่จะสร้าง สาธารณรัฐแอฟริกา

เรเอล ได้เป็นแขกในหลายรายการโทรทัศน์หลักๆทั่วโลก เช่น รายกาข่าว 60 minutes, CNN, FOX, และ BBC รวมทั้ง รายการอย่าง Breakfast with Frost และ Entertainment Tonight เป็นต้น เขาได้รับการเชื้อเชิญให้ไปอธิบาย วิสัยทัศน์ของเขาเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์แก่ สภาคอนเกรสแห่งอเมริกา และ เป็นแขกของ ผู้นำประเทศในหลายประเทศบนโลกใบนี้ กับ ประธานาธิบดี Denis Sassou N'Guesso แห่งประเทศคองโก ได้เชิญเขาอย่างเป็นทางการในปี 2000 นอกจากนี้ศิลปินหลายคนได้รู้จักเขาเช่นกัน เช่น นักประพันธ์ชาวฝรั่งเศส Michel Houellebecq และ Hugh Hefner

มีความจำเป็นจะต้องมีผู้ส่งสาส์นหนึ่งคน ในทุกๆ วัฒนธรรมบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นพระศรีอริยเมตไตย ของชาวพุทธ หรือ Messiah ของชาวยิว Paraclet ของชาวคริสต์ หรือ ในชื่ออื่น ที่ถูกตั้งในแต่ละเผ่าชน ทั่วโลก ผู้ส่งสาส์นนี้ ไม่ได้ถูกคาดหวังที่จะทำให้ทุกคนพึงพอใจ แต่ถูกคาดหวังที่จะ กล่าวบอกเล่าว่า ผู้ที่สร้างพวกเราขึ้นมา คาดหวังอะไรจากเรา นี่แหละคือสิ่งที่ เรเอล ได้ทำมามากกว่า สามสิบปีแล้ว โดยเดินทางอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย พร้อมกันกับประกาศที่จะไม่ครอบครองสิ่งใดๆ แต่จะให้ทุกสิ่งเพื่อให้มีการต้อนรับผู้ที่สร้างพวกเราขึ้น ในสถานทูตที่เขาร้องให้เกิดขึ้นก่อนปี ค.ศ. 2035

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น