THE NATURAL OF REVENGE: วิทยาศาสตร์ยืนยันความอยู่รอด

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วิทยาศาสตร์ยืนยันความอยู่รอด


วิทยาศาสตร์ยืนยันความอยู่รอด
กลุ่มของนักวิทยาศาสตร์อังกฤษรวมทั้งสองนักฟิสิกส์ดาราศาสตร์ ,thermodynamicist ,และนักวิจัยมืออาชีพอื่นๆ
 กำลังดำเนินการทดลองและแก้สมการที่ซับซ้อน ที่พวกเขาเชื่อและหาข้อสรุป และไม่สามารถหักล้างได้ในเรื่องการดำรงอยู่ของชีวิตหลังการตาย
Michael Roll ผู้รักความมีเหตุผลและคนคิดนอกกรอบ ผู้นำของ The Campaign for Philosophical Freedom
และเป็นโฆษกอย่างไม่เป็นทางการของกลุ่ม เขาได้เปิดเผยข้อมูลเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่สามารถเปลี่ยนแปลงความเชื่อของมนุษย์ได้อย่างมาก เกี่ยวกับความต่อเนื่องของจิตสำนึก Roll,เป็นชาวเมือง Bristol,ประเทศอังกฤษก่อนหน้านี้เป็นนักธุรกิจ
และได้ทำการสำรวจศึกษาปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติเป็นเวลานาน เขาและเพื่อนร่วมงานของเขา วิจัยความเกี่ยวข้องกับสมการทางคณิตศาสตร์และการทดลองทางกายภาพ เพื่อหลักฐานเชิงประจักษ์ที่ทำให้กรณีนี้หลักฐานมีความแน่นหนามากในการดำรงอยู่อย่างต่อเนื่องหลังจากการตาย ของจิตใจของมนุษย์
กลุ่มนี้อ้างอิงเกี่ยวกับ ความต่อเนื่องในการทำงานของธรรมชาติ,กฎทั่วไป,การศึกษาเป็นไปอย่างเคร่งครัด ใน สาขาเคมีฟิสิกส์และคณิตศาสตร์ มากกว่าความเชื่อทางศาสนา
วิธีการทางวิทยาศาสตร์นี้ตอนนี้เป็นเรื่องที่ ได้รับการถกเถียงอย่างมากในวงการศาสนา ไม่เพียงแต่ในสหราชอาณาจักร เท่านั้นแต่มีอยู่ทั่วโลก
การศึกษายืนยันว่าความเป็นอมตะของมนุษย์เกี่ยวกับกฎธรรมชาติโดยลำพัง มากกว่าจะโดยอำนาจใดๆ,หรือพระเจ้า นี่เองที่เรียกคำถามมากมายจากประชาชนทั่วไปรวมทั้ง นักศาสนา
หลักฐานของนักวิจัยก็คือการค้นพบทางคณิตศาสตร์ล่าสุด รวมกับผลการสำรวจเชิงลึกของฟิสิกส์และกลศาสตร์ควอนตัม
ตอนนี้มีการตรวจสอบสำหรับหลาย ๆ เอกสารการทดลองทางวิทยาศาสตร์ก่อนหน้านี้ การจัดการกับสิ่งที่ได้รับรู้ก่อนหน้านี้ที่เป็นที่รู้จักกันในเรื่อง ปรากฏการณ์เกี่ยวกับวิญญาณ” การทดลองเหล่านี้ถูกดำเนินการโดยนักวิจัย
ต่างๆจากปลายศตวรรษที่ 19 จนถึงปัจจุบัน และทั้งหมดมีหัวข้อทั่วๆไป แต่ละคุณสมบัติ ปรากฏซ้ำๆโดยการสื่อสารและการที่มีบุคคลจากระดับชั้นถัดไปของการดำรงอยู่ผู้ที่มีประสบการณ์เหตุการณ์ความตายและยังคงมีสติ และบางครั้งก็มองเห็นได้ในระดับกายภาพนี้ ในเวลานี้ผู้มาจากอาณาจักรกายทิพย์สามารถได้รับสัมผัส, ,มีความรู้สึก และแม้กระทั่ง
ถูกยึดอย่างแน่นหนาโดยมนุษย์ที่สิงอยู่ในกาย การรับรองความถูกต้องและจัดทำเอกสารมีอย่างเต็มที่ คือการเข้าไปเยี่ยมชมชีวิตสมาชิกในครอบครัว,เพื่อน และนักวิจัยได้พิสูจน์ความเป็นจริงของเหตุการณ์เหล่านี้เป็นเวลายาวนาน แต่สาเหตุและต้นกำเนิดของพวกเขายังคงลึกลับ ในบริบทของกฎทางฟิสิกส์ที่รู้จักกันจนกระทั่งบัดนี้ แต่หลายคำถามที่เกี่ยวกับปรากฏการณ์เหล่านี้ได้รับการตอบแล้ว โดยนักวิจัยชาวอังกฤษ,และสำรวจอย่างต่อเนื่องนี้
พวกวิญญาณเร่ร่อน(Discarnate) บางครั้งจะปรากฏผ่านสื่อกลางเป็นรูปเป็นร่างขึ้น พวกนี้ สามารถที่จะเชื่อมโยงเกี่ยวกับจิตวิญญาณระหว่างสองมิติ  ในเวลาอื่น ๆโดยปกติเมื่อได้รับอิทธิพลจากอารมณ์ความรู้สึกแข็งแกร่งสุดขีด ทั้งในระดับ กายทิพย์ หรือทางกายภาพหรือทั้ง อย่าง ก็จะปรากฏเป็นรูปเป็นร่างขึ้นโดยธรรมชาติ สื่อกลางอื่น ๆ ในขณะที่ไม่สามารถ ปรากฏเป็นรูปเป็นร่างขึ้นแต่จะยังคงสามารถถ่ายทอดการสื่อสารระหว่างสองระดับของการดำรงอยู่
จำนวนมากของหลักฐานที่ให้ในสื่อกลางบางอย่างได้รับการปิด ไม่เป็นมิตร,การตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์,และพบว่าเป็นจริงและถูกต้อง เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการรายงานจำนวนมากของการสื่อสารกับวิญญาณเร่ร่อน(Discarnate )โดยอิเล็กทรอนิกส์ หมายถึง -- สายโทรศัพท์บันทึกเทปข้อความ,แฟกซ์และแม้กระทั่งวาทกรรมยาวบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ พวกกายทิพย์ระบุตัวเอง,ตอบคำถามที่ให้พวกเขาโดยการทดลอง,และให้ข้อมูลเกี่ยวกับ conditions ในมิติที่พวกเขาอยู่ตอนนี้ การวิจัยอย่างกว้างขวางในการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์กับมนุษย์ ถูกดำเนินการทั้งสองฟากฝั่งของมหาสมุทรแอตแลนติก
ในประเทศสหรัฐอเมริกา the American Association of Electronic Voice Phenomena และ the Continuing Life Research organizations อยู่ในแถวหน้าของการตรวจสอบเหล่านี้
การต่อสู้ของกลุ่มสืบสวนในอังกฤษ คือ ลักษณะการติดต่อกับบุคคลที่"ตาย"เหล่านี้ คือเหตุการณ์ของกฎphysicalธรรมชาติ ความถูกต้องของได้รับการพิสูจน์โดยการค้นพบล่าสุดและที่ทำให้ตกใจในวิชาคณิตศาสตร์และฟิสิกส์ควอนตัม
เหล่านี้เป็นขอบเขตของการศึกษาที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับ โครงสร้างและการทำงานของ electrons, protons, neutrons,
และอนุภาคย่อยของอะตอมอื่น ๆ Roll ยืนยันว่าการค้นพบใหม่เหล่านี้ ขณะนี้ปลดปล่อยอย่างเต็มที่ของผลของการตรวจสอบก่อนหน้าเกี่ยวกับปรากฏการณ์วิญญาณ เช่น  Sir William Crookes, Sir Oliver Lodge, John Logie Baird, Arthur Findlay, Dr. Glen Hamilton,และอื่น ๆ มากมายของนักค้นหาความจริงทางวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียง
หลังจากหลายปีของการวิจัยแต่ละทดลองเหล่านี้ได้ประกาศอย่างแจ่มแจ้งว่า ชีวิตยังคงต่อเนื่อง,และก้าวหน้าในระดับต่อไปของการดำรงอยู่ Baird,ผู้บุกเบิกโทรทัศน์และนักประดิษฐ์ของกล้องอินฟราเรดติดต่อ"คนตาย"โทมัส เอดิสันผ่านสื่อ
ได้มีการสนทนาเกี่ยวกับกล้องอินฟราเรด ในภายหลัง Baird ได้สร้างคำแถลงการณ์ต่อไปนี้
ผมเป็นพยานได้ว่ามีปรากฏการณ์บางอย่างที่ทำให้ตกใจมาก ภายใต้สถานการณ์การซึ่งทำให้การใช้กลอุบายออกจากคำถาม ผมเชื่อว่าการค้นพบความสำคัญกว้างขวางยังคงรอคอยตามเป็นเงาเหล่านี้และเส้นทางที่น่าอดสู
ความพยายามในสหราชอาณาจักรขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเริ่มดำเนินการในโครงการ  การใช้งานกล้องอินฟราเรดใช้วัดทางวิทยาศาสตร์และบันทึกปรากฏการณ์ในระหว่างการทดลอง รวมทั้ง videotapingของบุคคลที่เสียชีวิตเมื่อเร็ว ๆ นี้
นักตรวจสอบในช่วงต้น ๆ หลายคนถูกกำหนดเวลาคร่าวๆโดยนักวิทยาศาสตร์และสื่อ นี่เป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Crookes ในปี 1874 เขาตีพิมพ์ผลการทดลองสี่ปีที่เกี่ยวข้องกับการที่หลากหลายของปรากฏการณ์ที่ไม่สามารถอธิบายของเขา รายงานอธิบายหลายๆข้อมูลเอกสารที่ดีในการแสดงตนของการมีอยู่ของ Florence Cook, สื่อการเป็นตัวเป็นตนขึ้น,จิตวิญญาณใช้ชื่อ Katie King ทันทีเมื่อสิ่งพิมพ์การค้นพบเหล่านี้ เขาได้กลายเป็นเป้าหมายของการทำให้โกรธ โดยกลุ่มที่ต่อต้าน หลังจากที่ Crookes ตาย ในปี 1919,ศัตรูของเขากล่าวโทษว่าเขาหมกมุ่นทางเพศกับ Cook และการทำงานร่วมกับเธอในการหาหลักฐานของปรากฏการณ์จิตวิญญาณ การโจมตีเหล่านี้เกิดขึ้นกับหนึ่งในนักวิทยาศาสตร์ที่โดดเด่นที่สุดของศตวรรษที่สิบเก้า Fellow ของ Royal Society, ภายหลังเป็นประธานและค้นพบของแทลเลียมองค์ประกอบทางเคมี แม้ว่า Crookes มีความเชื่อมั่นในความเป็นจริงของการสื่อสารกับ etheric (กายทิพย์)นานก่อนที่จะเริ่มต้นทำงานกับสื่อกลาง (เขาเริ่มงานวิจัยของเขาโดยการตรวจสอบปรากฏการณ์พลังจิตจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับ DD Hume)ข้อกล่าวเหล่านี้ไม่มีมูลและพิสูจน์,จำนวนมากของพวกเขาoutright lies,ยังคงมีอยู่ในเวลาของเราเอง พวกเขาสาดโคลนใส่แนวทางของการตรวจสอบสิ่งเหนือธรรมชาติ และทำให้นักวิทยาศาสตร์อื่น ๆ
ที่ทำตามแนวทางของ Crookes เกิดความท้อแท้
นี้แม้การนำร่องของเอกสารที่เกิดจากหลายๆปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติ รวมถึงการปรากฏตัวหลายครั้งของวิญญาณดังกล่าว,ซึ่งเกิดขึ้นตลอดการตรวจสอบของ Crookes ภาพสรุปเป็นส่วนหนึ่งของการบันทึก และความถูกต้องของปรากฏการณ์ได้รับการยืนยันจากพยานอิสระ บางส่วนของพยานที่เห็นเหตุการณ์เหล่านี้เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงและนับถือของยุค หนึ่งในนั้นถูกบันทึกไว้ คือCromwell F. Varleyนักวิจัยผู้เริ่มต้นปรากฏการณ์ ionization และหัวหน้างานของการเริ่มต้นโครงการสายเคเบิลมหาสมุทรแอตแลนติก
ผู้ตรวจสอบอื่นๆ Dr. Glen Hamilton, MD, แห่ง Winnipeg, Canada, สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแคนาดาและเป็นนักวิจัยจิตวิญญาณมายาวนาน เขาดำเนินการทดลองคู่ขนานกับ Crookes ซึ่งภายหลังบรรลุผลเทียบเท่า
การวิจัยของเขาเป็นเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์และการสื่อสารกับจิตวิญญาณ ทั้งหมดเหล่านี้เกิดขึ้นภายใต้การควบคุมอย่างใกล้ชิด,เงื่อนไข,รวมทั้งแบตเตอรี่ของกล้อง 15 แฟลช ซึ่งถ่ายภาพประจักษ์พยานจากมุมที่พร้อมกันทั้งหมด ผู้สังเกตการณ์ทางวิทยาศาสตร์ ที่ถูกนำเสนอในการทดลองนี้รวมด้วย แพทย์ 4คน,ทนายความ,และ 2 วิศวกร ทั้งหมดของพยานเหล่านี้ระบุไว้อย่างแจ่มแจ้งว่า ครั้งแล้วครั้งเล่า,เราเห็นคนตายเป็นรูปเป็นร่าง” ดีกว่าในรอบศตวรรษ,ที่ไม่เคยมีคำอธิบาย
ได้ถูกนำออกมานับหลายร้อยการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์เหล่านี้ เหตุการณ์และการสื่อสาร เป็นอะไรอื่นที่มากกว่าการทดลองที่เรียกว่า ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ หรือจิตวิญญาณ
Roll ค้านในคำว่า จิตวิญญาณ แต่พอใจที่จะเรียกแทนด้วยคำว่า ปรากฏการณ์ "ส่วนย่อยของอะตอม"นี่เองที่เขาเล็งเห็นว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการแยกจิตใจมนุษย์จากเปลือกร่างกาย เป็นการทำงานของธรรมชาติและสากลทั่วไป ที่จะเกิดขึ้นเมื่อถึงจุดสิ้นสุดของชีวิตทางกายภาพ

จิตใจยังคงรักษาไว้ทั้งหมดของความทรงจำอารมณ์,และสติปัญญาของเจ้าของขณะยังมีชีวิตในมิติกายภาพ แล้วย้ายไปยังระดับถัดไปของการดำรงอยู่ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นโดยไม่คำนึงถึงความเชื่อทางศาสนาของแต่ละบุคคล และ / หรือพฤติกรรมที่ดี หรือขาดพฤติกรรมที่ดี ระหว่างการดำรงอยู่ทางกายภาพของเขาหรือเธอ
คำว่า"ย่อยของอะตอม"(sub-atomic)หมายถึงอนุภาคจำนวนมากที่ประกอบเป็นอะตอม มีมากกว่าสองร้อยชนิดที่ยังห่างไกลจากการค้นพบ นอกเหนือจากที่รู้จักกันดี electrons, protons, and neutrons.อิเล็กตรอนเป็นส่วนหนึ่งของleptons โปรตอนและนิวตรอนถูกสร้างด้วยสิ่งที่คล้ายกับกลุ่มย่อยของอะตอม(sub-atomic)ที่รู้จักกันในนาม quarks
มันได้รับการยืนยันโดยนักฟิสิกส์ว่า อนุภาคย่อยของอะตอมอื่น,the neutrino อาจจะมีถึง ร้อยละ 90 ของสสารที่หายไป
ของจักรวาล
ทั้งหมดของอนุภาคเหล่านี้มีคุณสมบัติและพฤติกรรมการแสดงที่ยังคงลึกลับในบริบทของฟิสิกส์ทั่วไป และมีข้อบ่งชี้ที่แข็งแกร่งว่าพวกมันอาจจะให้คำอธิบายสำหรับปรากฏการณ์จำนวนมาก ที่เป็นลักษณะของ สิ่งที่เรียกว่า
"etheric body." (กายทิพย์ดังหลักฐานที่ได้มาของกลุ่ม ทั้งในร่างกายมนุษย์และบุคลิกภาพของetheric(กายทิพย์)
 สาระสำคัญของจิตสำนึกของมนุษย์ ที่ยังคงอยู่หลังจากที่ทางกายภาพสิ้นสุดสภาพการทำงาน จะประกอบด้วย
อนุภาคย่อยของอะตอม(sub-atomic) ต่างๆ เมื่อมีการแยกส่วนกายทิพย์ (etheric) ในกรณีที่รู้จักกันดีในนาม"การตาย"
ก็ยังคงมีพลังงานโดยอนุภาคเดียวกันนี้ซึ่งอยู่ในสถานะใหม่ วิญญาณที่ปรากฏในโลกกายภาพสามารถ ปรากฏและหายไป,พูด,ตอบสนอง และแม้กระทั่งถูกคว้าและจับไว้ ในขณะทำการทดลอง
ขอขอบคุณ www.truth4thai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น