THE NATURAL OF REVENGE: อินเดียส่งแทบเลตสุดถูก Sakshat Tablet ราคาเริ่มต้นที่ 1,050 บาท, Huawei ก็ลงตลาดแทบเลตด้วย

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554

อินเดียส่งแทบเลตสุดถูก Sakshat Tablet ราคาเริ่มต้นที่ 1,050 บาท, Huawei ก็ลงตลาดแทบเลตด้วย

อินเดียส่งแทบเลตสุดถูก Sakshat Tablet ราคาเริ่มต้นที่ 1,050 บาท, Huawei ก็ลงตลาดแทบเลตด้วย

Sakshat บริษัท IT ของประเทศอินเดีย สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกแล้ว โดยได้ออกแทบเลตเพื่อประชาชนออกมา ซึ่งมีราคาสุดถูก อยู่ที่ $35 เท่านั้น คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,050 บาท !!! โดยเจ้าแทบเลตเครื่องนี้มีชื่อว่า Sakshat Tablet มาพร้อมหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ใช้ระบบปฏิบัติการ Android

Sakshat ได้ประกาศวางจำหน่ายแทบเลตของตนเอง โดยมีราคาเริ่มต้นสุดถูก คืออยู่ที่ประมาณ 1,050 บาทเท่านั้น และยังใช้ระบบปฏิบัติการสุดฮิต Android อีกด้วย โดยตอนนี้ได้วางจำหน่ายแล้วถึง 10,000 เครื่องด้วยกัน โดยที่ราคานั้นจากที่ตอนแรกตั้งไว้ที่ $35 และเมื่อรวมค่าอื่นๆ เข้าไปอีก จะอยู่ที่ $49 แต่รัฐบาลของอินเดียช่วยอุ้มอีกครึ่งราคา ทำให้ราคาจะเหลือแค่ $25 หรือ 750 บาทเท่านั้น เนื่องจากวัสดุ อุปกรณ์ของ Sakshat Tablet นั้นค่อนข้างต่ำ เมื่อเทียบกับแทบเลตเครื่องอื่นๆ

โดยสเปคของ Sakshat Tablet จะมาพร้อมแรมแบบ 2GB มีกล่องหน้า และมีหน่วยความจำภายใน 32GB แบบ HDD ซึ่งทางรัฐบาลอินเดียตั้งเป้าไว้ว่า จะให้แทบเลตเครื่องนี้เป็นแทบเลตเพื่อการศึกษา และสามารถใช้เป็น e-book ได้ด้วย

นอกจากนี้บริษัท Huawei ได้ส่งโฆษณาแทบเลตตัวแรกของตนเองที่มีชื่อว่า MediaPad แต่ในวีดีโอจะออกแปลกๆ หน่อยนะครับ ตรงที่ไม่มีการถ่ายให้เห็นหน้าจอเลย ให้ผู้ชมเห็นเฉพาะด้านหลังของเครื่องเท่านั้น ลองดู คลิป Sakshat Tablet PC ตัวนี้ด้านล่างเลย

 
ขอขอบคุณ www.tlcthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น