THE NATURAL OF REVENGE: จูบแบบไหน ถึงอก ถึงใจ

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

จูบแบบไหน ถึงอก ถึงใจ


จูบแบบไหน ถึงอก ถึงใจ




สัมผัสรักผ่านลิ้นสามารถสื่อความรู้สึกได้เป็นอย่างดี ที่พร้อมจะทำให้ประทับใจ แล้วการจูบของคุณควรจะมีรสชาติอย่างไร หรือจูบยังไงให้มีรสชาติ มาดูกัน

จูบสะท้านใจ 1. ขณะบดริมฝีปากเคล้าคลอกันอย่างดูดดื่ม รู้สึกเร้าร้อนกันแล้ว ให้ส่งเสียงหายใจแรงๆ ออกมา ไม่ต้องกลั้นไว้ 2. ส่งเสียงครางเล็กน้อยเมื่อริมฝีปากผละจากกัน 3. จูบระดมไปตามลำคอ ใบหู และตามริมแก้มของเขาหรือเธอพร้อมกับส่งเสียงครางเบาๆ ตามที่รู้สึกในอารมณ์เพื่อสั่นสะเทือนใจของคู่รักให้หวั่นไหวใกล้ละลาย 
จูบเล่นลิ้น 1. ทำตัวเป็นพญางู ฉกลิ้นอย่างเร็วและฉับไวเข้าไปสัมผัสกับลิ้นของเขาหรือเธอ แล้วรีบดึงลิ้นกลับอย่างเร็วเช่นกัน 2. การจูบแบบนี้ควรกระทำในขณะที่เริ่มบรรเลงเพลงรักอัศจรรย์แล้ว 3. ลิ้นที่ฉกเข้า-ออก สลับกันไปมาอย่างเร็ว และหลายๆ ครั้งต่อเนื่องจะกระชากอารมณ์ให้ร้อนขึ้นเรื่อยๆ ได้เป็นอย่างดี 4. หลังจากฉกเข้า-ออกในจังหวะรวดเร็วแล้ว ให้ค่อยๆ แหย่ลิ้นเข้าไปอย่างช้าๆ แล้วดึงออก แล้วทำอีกในจังหวะเข้า-ออกแต่ให้เป็นอย่างช้าๆ 5. ท่าจูบเล่นลิ้นนี้จะแสนเซ็กซี่ถ้ามีการเคลื่อนไหวร่างกายไปด้วยทั้งคู่

จูบเย้ายวน 1. ทำให้คนรักของคุณต้องคลั่งใจตายเมื่อยื่นใบหน้า เข้าไปไกล้ๆ แล้วใช้ปลายลิ้นเล็มเลียลากไปมาที่ริมฝีปาก บนและล่างของเขาหรือเธอ 2. หายใจแรงๆ รดริมฝีปากเขาหรือเธอ พลางเป่าลมหายใจจากปากเบาๆ รดใส่ริมฝีปากของเขาหรือเธอด้วย เพื่อกระตุ้นความร้อนฉ่า.. 3. ใช้ริมฝีปากถูไถ แบบคลึงไปมาอย่างเบาบ้าง แรงบ้าง 4. ใช้ริมฝีปากขบเม้มเบาๆ ที่ริมฝีปากล่างของเขาหรือเธอ 5. ท่านี้สามารถใช้ปลายนิ้วสลับได้ คือใช้ปลายนิ้วลากไปสัมผัสขอบและรอยหยักของริมฝีปากบน-ล่าง 6. ท่านี้ต้องทำอย่างช้าๆ ทุกขั้นตอน เอียงหน้าไปมาอย่างช้าๆ เพื่อเย้ายวนและกระตุ้นให้เขาหรือเธอคลั่ง

จูบเผาผลาญ 1. บางอารมณ์คุณก็ร้อนเกินกว่าจะมานั่งจูบกันแบบเซ็กซี่ หรือเย้ายวนคุณสามารถที่จะเปิดปากประกบจูบเธอได้ อย่างจู่โจมหรือหนักหน่วงทันที 2. ใช้มือข้างหนึ่งบีบริมฝีปากของเขาหรือเธอเบา ๆ จนปากเขาหรือเธอห่อแล้วประกบปากคุณกับปากของเขาทันที 3. แหย่ปลายลิ้นเข้าไปอย่างเร็วและรุนแรง ใช้ปลายลิ้นทักทายพันพัวอย่างดูดดื่ม และฉกปลายลิ้นเข้าไปให้ลึกที่สุด 4. บดริมฝีปากกับปากของเขาหรือเธออย่างหนักหน่วงรุนแรง

... เฮ้อ...เหนื่อยไหมหล่ะเจ้าค่ะ แต่ถ้าเหนื่อยแล้วมีความสุขอย่างนี้ก็น่าจะลองกันดูนะเจ้าค่ะ แล้วอาจจะทำให้การจูบครั้งนี้ประทับใจคนรัก ของคุณไปอีกนาน อ้อ..อย่าลืมว่าก่อนจะจูบก็ควรจะสำรวจกลิ่นอันไม่พึงประสงค์เสียก่อนนะเจ้าค่ะ ไม่เช่นนั้นอาจกลายเป็นจูบนรกไป เดียวจะหาว่าไม่เตือน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น