THE NATURAL OF REVENGE: คำว่าอยากตาย

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คำว่าอยากตาย

คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไม เราต้องอยู่บนโลกใบนี้ ทำไมเราไม่เป็นเทพ ทำไมเราไม่เป็นเทวดา เป็นปีศาจ หละ ผมสงสัยนะ เเต่มันก้อเเค่ความสงสัย ผมคนนึงที่กล้ายืนยันว่า จอมมาร มี จริง ผมนับถือเค้า ท่าน อะไรก้อเเล้วเเต่ เเต่ที่คุณกำลังสงสัยคือผมนับถือยังงัย ทำไมต้องไปนับถือปีศาจด้วย ปีศาจไม่ได้ร้ายมาเเต่ต้นก้อเหมือนๆกับตัวร้ายในหนังน่ะเเหละ มันเหมือนกัน เพราะเค้าคนที่คุณนับถือกัน พระเจ้าน่ะทำก่อน พระองค์ไม่มีเหตุผลเอาซะเลย ในใบเบิ้ลพวก คุณมีเเต่เรื่องโกหกทั้งนั้น ท่าน Lucifer เชื่อเเละรักพระเจ้ามากกว่าใครๆเเต่เเล้ววันนึง พระเจ้าตรัสว่า นี้จงดูเถิด จงดูมนุษย์ จงเคารพเค้ายิ่งกว่าที่เคารพข้า ท่าน Lucifer ไม่พอใจอย่างมากที่ตนจะเคารพมนุษย์ จึงไม่ทำตามที่พระเจ้าบอก เเล้วท่าน Lucifer ก้อโดนข้อหา ไม่เชื่อฟังพระเจ้าจึงถูกเนรเทศจากสวรรค์ลงมายังนรกอันมืดมิด ที่ผมนับถือท่าน Lucifer ก้อเพราะ ผมก้อโดนเหมือนกันไม่เชื่อฟังเพราะตนมีเหตุผล เเต่ไม่มีคัยฟังเหตุผล ของผมเลย สุดท้ายก้อลงเอ่ย แบบนี้  ผมจึงขอใคร่ควรบอกทุกคนๆ ว่า เราเกิดมามีชีวิตดีๆเเต่กลับพูดว่าอยากตาย ถ้าเกิดความตายคือจุดจบจริงๆทำไม? คนที่อยากตายถึงอยากกลับมามีชีวิตหละผมอยากลองให้คุณกลับไปคิดดีๆว่า ''เเน่ใจเเล้วหรอที่พูดว่าอยากตาย'' ความตายเป็นเพียงการเปลี่ยนจากจุดนึงไปอีกจุดนึงตะหาก

By Admin(Joker)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น